ragga tagga

Tuesday, November 14, 2006

Snjór, snjór, snjór og aftur snjór!

En bráðum þá hlítur allur snjórinn á himnum að vera búinn og þá mun ég taka gleðidans að hætti smá-bæklaðafólksins!!
En ég fór að snilldar djamm á föstudagskvöldið. Fyrst var Eirarkvöld á Strikinu og frítt áfengi þar og það er aldrei leiðinlegt...hittum þar káta félaga, sumir úr skólanum og aðrir ekki..en það sem kom meðal annars fyrir á þessu djammi:
> ertu ekki í bol innanundir??
> nei þetta er orkusparnaður, bara sitja við barinn í stað þess að vera alltaf að labba að honum!
> æii greiddu á þér augabrúnina...æi nei hann getur ekkert að þessu gert..hann er vanskapaður!
> Ragnheiður þú ert bara að fara úr öskunni í sandinn!!
> ég skal bjóða þér sáttar-skot....ha gleymdi ég þér á barnum..fyrirgefðu.
> þetta er sturtudansinn...hey þú mátt ekki kenna öðrum hann, ég er höfundurinn og á þennan dans.
>Nei ég ætla ekki að skýla ykkur, þú ert trúlofuð (sagt um Arnþrúði) og hin er guð má vita hvað (sagt um mig)!
> ARNÞRÚÐUR!! ÞÚ ERT Í VITLAUSUM GARÐI!!!.

en allavega þá var þetta sjúklega fynndið djamm og brjáluð svaðilför heim.

held reyndar að ég hafi brotið 4 til 6 fingur bara við það að reyna opna hurðirnar á bílnum mínum í morgun...og það fer víst bara kólnandi..
en hafiði það nú gott og mun að klæða sig vel hvað sem maður er að fara að gera!!
KV Raggan

1 Comments:

  • At 2:15 AM, Anonymous Anonymous said…

    að ógleymdu því sem Jón hlaupari sagði við okkur daginn eftir......allt mannkynið er andlega þroskaheft...og þið líka!!!
    þá vitum við það!!
    Arnþrúður

     

Post a Comment

<< Home