ragga tagga

Friday, June 16, 2006

Allt á fullu

Jamms það er nóg að gera hjá manni. Ég náði öllum prófunum þótt ótrúlegt sé!!!
Er flutt á Seyðisfjörð..og já ég er búin að villast einu sinni þar..En núna bý ég í eldgömlu húsi og á í daglegu stríði við köttinn. Vinnan er fín, maður veit að vísu aldrei hverju maður á von á en það gerir þetta bara meira spennandi. Er á Ak núna og var líka hérna síðustu helgi, alltaf að koma í einhverjar veislur og læti (bannað að vera fúl-fúll ef ég hafður ekki samband meðan ég var hérna...kemst ekki yfir alla)
En það er bara mánuður þanngað til fyrri utanlandsferð sumarsins verður farin og 1 og hálfur í þá næstu...já undur og stórmerki hafa gerst..ég er loksin búin að bóka ferðina til hennar Auðar minna!!
En hafðið það gott gullin mín
Raggan

0 Comments:

Post a Comment

<< Home