ragga tagga

Friday, September 08, 2006

Sama gamla rútínan ..

fer að komast á núna, byrjuð í skólanum og strax búin að fá fullt af verkefnum....
En það var alveg geggjað út á Spáni með kellingunum mínum og vil ég þakka þeim kærlega fyrir. Gaman að kíkja aftur til Barcelona, alltaf gott að vera í sól..og fá sér kokteil í morgunmat....
En það sem stendur einna mest upp úr hjá mér er þegar við fórum í vatnagarðinn og funndum eina braut sem við máttum fara allar sama í í einu, sitjandi í svona uppblásnum hring...og þar sem við erum enginn kríli þá náðum við engri smá ferð!!! var alveg viss um að við myndum velta í einni beygjunni!!!!
En svo fundum við líka RISA-kokteila bar..við erum að tala um ca 1,5 til 2 l kokteila!!!
Og svo var djammið okkar sunnu líka snilld, partý í risavillu og rokdiskó....
En ég held að við ættum bara að koma þessu af stað sem hefð ;)

Annars er bara allt gott að frétta, skóli, enginn vinna núna þar sem ég er enn hálf fötluð..
og svo eru það auðvitað réttirnar!!! sem ég get ekki beðið eftir
og síðast en ekki síðst.....AFMÆLIÐ MITT..........allir að muna eftir því
byð að heilsa ykkur hnoðlingar
KV Raggan

5 Comments:

  • At 7:17 AM, Anonymous Anonymous said…

    Já Ragga mín, eitt er víst að þessi ferð hefði ekki verið næstum því jafn mikið fjör hefðir þú ekki verið þarna. Sé nefnilega beggu systir ekki alveg fyrir mér í rokinu....
    Sunna

     
  • At 7:18 AM, Anonymous Anonymous said…

    Já Ragga mín, eitt er víst að þessi ferð hefði ekki verið næstum því jafn mikið fjör hefðir þú ekki verið þarna. Sé nefnilega beggu systir ekki alveg fyrir mér í rokinu....
    Sunna

     
  • At 5:33 AM, Anonymous Anonymous said…

    Blessuð..
    Gleymi nú ekki afmælinu þínu skvísa.. trúi bara ekki að það séu að koma 2 ár síðan að við skelltum okkur í Surf tímann :)

    Verð á Ak um helgina hvað með þig?

     
  • At 10:41 AM, Blogger raggatagga said…

    já þetta er ekki lengi að líða, verðum að fara skella okkur út aftur til að rifja surfið upp! en nei kella mín ég er að fara í sveitina á morgun..réttir.verðuru bara yfir helgina?

     
  • At 5:52 AM, Anonymous Anonymous said…

    Ohh já ég er bara að koma yfir helgina..´verð þá bara að hitta þig næst þegar ég kem í bæinn.. þú ert ekkert á leiðinni í borginna? verður allaveag að láta vita af þér ef þú kemur :D

     

Post a Comment

<< Home