ragga tagga

Saturday, December 10, 2005

Verður maður ekki að skella þessu inn..

Kommentaðu nafnið þitt hérna og..:
1. ég skal segja eitthvað handahófskennt um þig.
2. ég skal segja hvaða lag /mynd minnir mig á þig.
3. ég skal segja hvaða bragð minnir mig á þig.
4.ég skal segja fyrstu ljósu minninguna mína af þér.
5. ég skal segja hvaða dýr þú minnir mig á.
6. ég skal spyrja þig að einhverju sem ég hef lengi vel fyrir mér um þig.
7.ef þú lest þetta þá verðuru að setja þetta inná bloggið þitt!!

gott að skella þessu inná núna þar sem ég hef nú ekkert annað að gera, nema kannski að læara fyrir öll þessi ands..próf!
byð að heilsa Ragga

14 Comments:

  • At 4:08 AM, Anonymous Anonymous said…

    mig, mig, veldu mig. Árni Davíð

     
  • At 11:36 AM, Blogger raggatagga said…

    Árni:
    1. þú átt eftir að drepa einhvarn úr hlátri þegar þú hlærð!.
    2. Dabba dabba dabb og Abba lögin.
    3. hummmm kannski bara brenndur fiskur í raspi... ;)
    4. bara strákurinn hjá Gunnari sem var bara þarna..
    5. Hani, morgun-hani sen labbar á milli herbergja og vekur alla því hann nennir ekki að vera lengur einn vakandi!!!
    6. Hefuru aldrei sofið farm yfir hádegi??

     
  • At 3:32 PM, Anonymous Anonymous said…

    Bahaha, þetta með hanann er náttúrulega rétt ;o) Nú ég nú ég
    Gréta

     
  • At 4:31 AM, Blogger raggatagga said…

    Gréta.
    1. Hvern hefði grunað að þú færir að vinna fyrir BÆNDA-blaðið..
    2. hum, lög með í svtörtum förtum sem þú syngur svo hátt með í bílnum!
    3. Passuoa og appelsínusafi.
    4. Við tvær saman að reyna finna Kötu og Beggu því þær stungu okkur alltaf af...
    5. held ég segi bara krummi, safnar að sér öllu sem glitrar og svona dúllerí.
    6. Hvenær ætlar ÞÚ að fara að fjölga á heimilinu?

     
  • At 6:10 AM, Anonymous Anonymous said…

    Berglind
    Ég líka, Óli xxxx

     
  • At 10:57 AM, Anonymous Anonymous said…

    He he, þú ert helvíti góð í þessum dýrum, ég er búin að fjölga á mínu heimili, 7 fiskar og eitt barn hehe
    Gréta

     
  • At 9:22 AM, Blogger raggatagga said…

    Berglind.
    1. Hvern hefði grunað að þú yrðir langmesta gellan og punntrófan af okkur.
    2. Ég vildi ég væri tófutitlingur, ég vildi ég væri tófutitlingur þá myndi ég...
    3. Kókos, í easycake sem þú bakaðir ALLTAF!
    4. þú hefur alltaf verið þarna..og mátti svo oft eitthvað og ekki ég því ég var svo lítil!!
    5.Það er auðvitað = á milli þín og hesta. En svo er það líka auðvitað Eddi hýena.
    6. Er ekki komin tími til að við förum aftur til útlanda saman?
    en hérna hvað var þetta óli xxxx??

     
  • At 1:57 PM, Anonymous Anonymous said…

    Líka mig... Eyja!

     
  • At 3:44 PM, Blogger Eva Þórarinsdóttir said…

    do me...

     
  • At 1:31 PM, Blogger raggatagga said…

    Eyja.
    1. Þú átt eftir að taka þig svo vel út á fiðlarnum.
    2. ég er fráskilin að vestan og ég er til í hvað sem er..
    3. Dooles og kakó.
    4. Stelpan sem þjónaði okkur á kaffi Nílsen og hafði verið með Atla á spáni.
    5. Að sjálfsögðu kræklingur!!
    6. huuummm hvað verður um mig þegar Katla kemur :)?

     
  • At 1:52 PM, Blogger raggatagga said…

    Eva.
    1. Þú átt eftir að læra spænsku upp á 10 einhverntímann.
    2. hum, píka píka píka, raska raska..á disknum sem við hlustuðum á í nicuragua.
    3. banana con lache..man ekki hvernig ég á að skrifa þetta.
    4. Litla kærastan hans árna björns.
    5. lítill flug íkorni.
    6. er einhvern tímann eitthvað óskipulagt hjá þér?

     
  • At 11:48 AM, Blogger Eva Þórarinsdóttir said…

    Snilld..
    Veistu já það getur verið óskipulagt hjá mér en það fer alveg rosalega í taugarnar á mér ef það fer úr böndunum...
    Sá ekkert meira framan í þig hérna í borginni.. varstu föst í sandgarði?? :)
    Heyumst skvísa..

     
  • At 11:18 AM, Blogger raggatagga said…

    Já við vorum svolítið lengi í Sandgerði..Hittum svo Nonna og fórum svo til stelpnanna og þá var klukkan orðin 3.. kem í heimsókn næst gella.

     
  • At 4:36 PM, Anonymous Anonymous said…

    en ég ég ég

     

Post a Comment

<< Home