ragga tagga

Sunday, May 29, 2005

Halló fyrverandi 4-G. já eða bara allir sem eru að fara á 16 júní

Ákvað bara að nota mína síðu í tilkynnignar:

Hátíðin mun hefjast með fordrykk í anddyri
Íþróttahallarinnar um kl
18:00 og síðan verður þríréttað glæsilegt borðhald.
Á dagskrá verður
söngur, skemmtiatriði og að venju munu eins árs
stúdentar fá gólfið um
miðnætti til að kasta hvítu kollunum. Dansað
verður til um kl. 03:00
við undirleik hljómsveitarinnar Í svörtum fötum
og sér Hljómsveit
Rafns Sveinssonar um gömlu dansana á efri hæðinni.
Verðið er kr. 6.200
(nema fyrir 1. árs nema kr. 4.000) og kr. 2.000 ef
komið er eftir
matinn. Nánari upplýsingar um hátíðina og
dagskrána má nálgast þegar
nær líður á vefsíðu okkar,
http://staff.klasi.is/hp/ (sjá Hátíð 16.
júní). Aðgöngumiðar verða seldir í höllinni
15. júní kl. 14-18 og 16.
júní frá kl. 13.

Og ef þið eruð grænmetisætur eða með ofnæmi
fyrir einhverjum mat látið mig þá vita
á villimey66@hotmail.com fyrir 7 júní.

Svo er eitt enn, er einhver stemmari
fyrir því að G-ið hittist eitthvað sér á undan
eða eitthvað svoleiðis??
Endilega látið í ykkur heyra
Kveðja Ragga

10 Comments:

  • At 2:36 PM, Anonymous Anonymous said…

    Að sjálfsögðu hittist 4.G bara uppúr hádegi og drekkur öl í sólinni, er það ekki gefið!?

     
  • At 8:59 AM, Anonymous Anonymous said…

    jú eigum við ekki að hittast á undan ?? allavana er ég til :o)

     
  • At 1:37 AM, Anonymous Anonymous said…

    I think that is a great suggestion darling! Fabilous idea! lol
    Ju ju gerum eitthvad snidugt adur verdum ad hita okkur sma upp fyrir kvoldid :)

     
  • At 3:38 PM, Blogger S. said…

    Géið hefur alltaf verið svo heitt að við þurfum ekki að hita upp. Frekar að kæla okkur niður, og í þeim málum er ég sammála Halldóri. Held við mættum í raun byrja um leið og við kaupum miðann þann 15. Er þaggi?

     
  • At 1:27 AM, Anonymous Anonymous said…

    vildi bara segja að það er alveg velkomið að hittast heima hjá mér....að vísu bý ég í Smárahlíð (soldið langt frá höllinni) en þið vitið allvega af því að það er í gúddí :)

     
  • At 3:01 AM, Anonymous Anonymous said…

    Já, held þetta verði alveg mergjað.. ég mæti allavega, blýsperrtur.

     
  • At 4:37 AM, Blogger raggatagga said…

    Ég á nú heima í góðu labbfæri frá höllinni, getum alveg verið þar en þetta er nú ekki stórt, en þröngt meiga sáttir sitja er það ekki??eða er einhver sem á heima á góðum stað til í að leyfa okkur að hittast hjá sér??

     
  • At 6:00 AM, Anonymous Anonymous said…

    ohhh ég er svona klár í þessu ;(
    ætlaði bara að segja að það er velkomið að hittast hjá mér fyrir fjörið :)

     
  • At 6:18 AM, Anonymous Anonymous said…

    æji ég rugla bara hérna....hélt að þetta fyrra sem ég skrifaði hefði ekki komið inn :)

     
  • At 2:50 PM, Anonymous Anonymous said…

    Það er alveg ljóst að Agla er hér með búin að heimta það þrisvar að við hittumst hjá henni! ;) Svo það má nú ekki valda henni vonbrigðum, er það?

    Sigurður Gísli keyrir bara mannskapinn, enda löngu hættur að drekka...

     

Post a Comment

<< Home